Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Làm sao thổi kèn hay 3

Chào các bạn ở bộ video này mình sẽ giúp các bạn làm sao thổi kèn hay
có thể nhiều bạn nghĩ thổi kèn hay sẽ cần kĩ học tá lả các kĩ thuật này nọ,,,chắc đau đầu lắm,nhưng cùng xem cách mà mình dạy nhé,chỉ là những mẹo vặt nhưng làm tiếng kèn của các bạn hay lên đáng kể,những mẹo này là những kinh nghiệm của cả một quá trình tự học chơi Harmonica của mình
chúng ta bắt đầu nhé:
video 1 lí do chúng ta thổi kèn không hay:

video 2 cách giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải
video 3 hãy đeo tai nghe để chơi kèn hay hơn nhé
video số 4 : các bạn tập kèn như thế nào,có bạn nào tập theo kiểu đó là mở video của người khác lên,rồi thổi theo không,nếu có các bạn cứ tập theo cách đó đi nhé,bởi vi nó rất chi là hữu ích đó các bạn
để mình mổ xẻ ra,tại sao nó lại hữu ích nhé : 

đây là video kết thúc chuỗi bài hướng dẫn cách chơi kèn sao cho hay,chỉ dùng đến các phương pháp dễ dàng để tập kèn,bây giờ chúng ta sẽ cùng đến với một số kĩ thuật thông dụng trong thổi kèn Harmonica các bạn nhé :
các bạn bấm link xem tiếp bộ bài giảng số 4: các kĩ thuật cơ bản 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

đăng kí gmail nhận thông báo

Gmail của tôi

Gmail: doanquangbinh6@gmail.com

Nhà sáng lập